Chính sách xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn!

Công ty cổ phần nội thất kỳ diệu chuyên cung cấp nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.

Hotline: 0986.085.565

Chat Zalo
Chat Facebook
098.608.5565